Breaking News

BHNT - THỜI GIAN THAM GIA BẢO HIỂM DÀI QUÁ ...


Thời gian tham gia bảo hiểm nhân thọ dài quá...


-Anh chị nghĩ rất đúng, tham gia bảo hiểm là tham gia 1 kế hoạch tài chính trung và dài hạn, chính vì vậy Bảo hiểm tham gia càng sớm mức phí càng thấp. Khi về già, tuổi già luôn gắn liền với ốm đau bệnh tật, chi tiêu sẽ nhiều hơn mà không còn tạo được thu nhập nữa, vì vậy với khoản tiết kiệm khoảng 15% hàng tháng sẽ giúp chúng ta có cuộc sống an nhàn khi về hưu. Thật nghịch lý khi con người luôn mơ ước sống thọ mà không hề chuẩn bị tài chính để sống thọ?

-Anh chị suy nghĩ rất đúng, bảo hiểm là kế hoạch cung cấp tài chính lúc chúng ta cần thiết nhất. Bảo hiểm không thể cung cấp khoản tài chính cho con cái anh chị để đi học đại học lúc bé 5 tuổi, anh chị có đồng ý không ạ? Và để con cái chúng ta đi học đại học thì chúng ta cũng không thể đợi đến lúc cháu 15 tuổi mới chuẩn bị, mà chúng ta phải chuẩn bị ngay từ bây giờ, anh chị có đồng ý với ý kiến của tôi không ạ?
Tham gia Bảo hiểm thời gian càng dài thì công ty Bảo hiểm có trách nhiệm bảo vệ sự yên tâm của khách hàng càng dài .

-Anh chị hiểu rất đúng, vì nguyên tắc hoạt động của Bảo hiểm là rất công bằng, thời gian tham gia càng dài, mức phí càng thấp và mức độ Bảo hiểm càng cao.
Bảo hiểm nhân thọ cung cấp những giải pháp tài chính trung và dài hạn cho khách hàng, phí Bảo hiểm sẽ được đầu tư vào những dự án trung và dài hạn. Chính vì vậy tham gia Bảo hiểm nhân thọ bên cạnh bảo tức hợp lý, chúng ta còn mua được sự bình yên trong tam hồn lâu dài hơn. Ai cũng muốn được sống yên tâm và hạnh phúc trong thời gian dài, anh chị có đồng ý không ạ?

-Đúng vậy, tham gia Bảo hiểm thời gian càng dài thì công ty Bảo hiểm có trách nhiệm bảo vệ sự yên tâm của khách hàng càng dài, chẳng hạn khi chúng ta mua tivi hay xe ô tô, chúng ta cũng muốn được bảo hành với thời gian càng dài, càng tốt anh chị có đồng ý với ý kiến của tôi không ạ?

-Đúng vậy lúc trước tôi cũng suy nghĩ như anh chị, nhưng tham gia chơi hụi hay gửi ngân hàng để dành cho những mục tiêu ngắn hạn, riêng với Bảo hiểm nhân thọ thì dành cho mục tiêu dài hạn.