Breaking News

BHNT - CUNG CẤP GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH THÍCH HỢP NHẤT



Người nông dân khi trồng lúa gần đến ngày thu hoạch, anh ta có thể ước tính mùa vụ này sẽ đạt được sản lượng bao nhiêu, sẽ có bao nhiêu thóc trong kho, bao nhiêu tiền để đóng học phí cho con, rồi trang trải chi phí khác trong cuộc sống. Anh ta sẽ thật sự vui mừng vì một mùa vụ bội thu. Nhưng anh nông dân vẫn phải lo lắng vì thóc lúa vẫn còn đang ở ngoài đồng, có thể có chuyện rủi ro xảy ra để rồi vụ mùa đó sẽ không có thóc đầy kho như anh đang chờ đợi. Nếu rủi ro xảy ra thì cuộc sống của gia đình anh sẽ như thế nào…
Giám đốc của một công ty nọ, có thu nhập một tháng 30 triệu, có nhà riêng, có vợ hiền và 2 con ngoan. Cuộc sống hạnh phúc và anh mãn nguyện vì điều đó. Ngày qua ngày, anh cầu mong một cuộc sống mãi bình an, vì anh biết sẽ luôn có những điều bất ngờ, những rủi ro tiềm ẩn không ai lường trước. Nếu chẳng may rủi ro xảy ra với anh thì ai sẽ là người mang thu nhập về để trang trải những sinh hoạt phí, trả học phí cho con, duy trì một mức sống bình thường đây?

Cho dù bạn là ai, là giám đốc của một công ty hay là người nông dân, bạn cũng có những sự lo lắng như nhau. Lo lắng cho những người thân yêu trong gia đình mình trước những rủi ro trong cuộc sống.
Nếu biết chắc chắn tuần sau mình sẽ qua đời thì ngày hôm nay bạn sẽ làm gì? Phải chuẩn bị cho những người ở lại để họ có cuộc sống thật tốt cho dù mình không còn đồng hành với họ nữa. Chuẩn bị như thế nào đây? Để dành tiền - có kịp không?
Người ta không biết được ngày nào mình sẽ ra đi mãi mãi nhưng họ biết chắc chắn ngày đó sẽ xảy ra chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Nếu để dành tiền mới được 1 tháng, rủi ro xảy ra và chắc chắn số tiền đã để dành không thể bằng đúng với nhu cầu của bạn. Giải pháp nào hiệu quả hơn? Chính là tham gia Bảo hiểm nhân thọ. Dù cho chỉ mới tham gia được 1 tuần, 1 tháng hay 1 năm, chẳng may rủi ro xảy ra, chắc chắn những người thân yêu của bạn sẽ nhận được số tiền mà bạn mong muốn để lại cho họ.

Ai cũng mong muốn có một cuộc sống an toàn và người ta làm rất nhiều việc để đạt được điều này, nhưng rất ít người nhận thấy rằng bảo hiểm chính là giải pháp tối ưu. Trong tháp phân tích nhu cầu của Maslow, người ta xem việc tham gia bảo hiểm nhân thọ là đáp ứng một nhu cầu cơ bản trong cuộc sống, nhu cầu được bảo vệ, giống như nhu cầu về thực phẩm, quần áo. Tuy nhiên, hiện nay tại Việt nam, chưa tới 10% dân số tham gia bảo hiểm.
Bạn nghĩ sao về điều này…Và bạn có nằm trong số 10% này không? Và 90% dân số còn lại là khách hàng của bạn, là cha của những em bé, là chồng của những người vợ và là trụ cột của cả một gia đình, họ đang chờ bạn, chờ bạn mang đến một giải pháp thích hợp nhất, để họ có được một cuộc sống an toàn.
Tại sao nói bảo hiểm nhân thọ là nhu cầu cơ bản của cuộc sống? Chúng ta sẽ đưa ra một vài ví dụ cụ thể để chứng minh.

1. Chi phí lo hậu sự
Không ai có thể tránh khỏi việc phải chuẩn bị một số tiền để lo chi phí hậu sự. Vấn đề này tồn tại là vì mọi người trước khi lìa bỏ cõi đời cần phải chuẩn bị chi phí thuốc men, chi phí nằm viện, mai táng… Đương nhiên cũng có một số người không lo lắng đến chi phí này. Cho dù bạn có lo lắng hay không thì những chi phí này vẫn cần phải có. Và nếu bạn không chuẩn bị trước thì những chi phí này sẽ được chuyển từ bạn sang những người thân yêu của bạn. Bạn có nhẫn tâm để lại sự lo lắng này cho họ không? Tôi chắc là không, vì bạn là người có trách nhiệm với gia đình và bản thân của mình.

Một trong những phương pháp trang trải chi phí lo hậu sự là lập tức tiết kiệm số tiền mà việc hậu sự sau này cần đến, nhưng nếu chưa đủ số tiền mà mình chẳng may qua đời thì sao? Ai sẽ lo tiếp. Trên thực tế còn có một phương pháp giản đơn hơn nữa. Mua bảo hiểm nhân thọ chính là cách chi trả trước những chi phí lo hậu sự, nó vừa đơn giản lại vừa chắc chắn, mỗi năm bạn chỉ cần bỏ ra 2% đến 3% tổng thu nhập của bạn là được. Bạn hoàn toàn yên tâm vì khi chẳng may mình qua đời vào bất cứ lúc nào thì ngay lập tức công ty bảo hiểm nhân thọ sẽ trang trải toàn bộ chi phí này.



2. Quỹ giáo dục
Bậc làm cha mẹ có trách nhiệm luôn lo lắng đến việc học hành, tương lai cho con trẻ và mong muốn trang bị hành trang kiến thức tốt nhất để cho con bước vào đời một cách chắc chắn. Muốn vậy, họ phải tích lũy quỹ giáo dục. Thử hỏi có mấy người làm được điều này. Mọi người thường xem chi phí học hành cho con cái giống như chi phí sinh hoạt hàng tháng, và tháng nào thì lo tháng đó, không cần thiết phải để dành từ trước.

Hiện nay, người ta đang bàn bạc đến việc chi phí học tập đang ngày càng tăng và sẽ tăng nhanh hơn vào các năm tới, và sẽ tăng bao nhiêu là phù hợp thì không ai biết. Chúng ta chỉ có thể chủ động lập một quỹ giáo dục để không bị động khi học phí bị tăng. Nhưng làm sao để lập quỹ giáo dục đáp ứng được nhu cầu đóng học phí là điều mà bậc làm cha mẹ luôn quan tâm.

Sẽ có bao nhiêu đứa trẻ không thể tiếp tục đi học vì không có tiền đóng học phí? Chúng ta hàng ngày đọc những tin tức về học trò nghèo hiếu học nhưng không thể đến trường chỉ vì không có tiền đóng học phí – và cảm giác lúc đó của mình như thế nào, một chút thương cảm! Thử hình dung, trong tương lai nếu đó là con mình thì sao???

Lại nói đến chuyện không may, nếu chúng ta không còn nữa, ai sẽ trang trải những chi phí sinh hoạt và học tập này? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu con mình không thể đến trường? Tương lai của bé sẽ như thế nào? Trở thành một tấm gương vượt khó? Sống trong sự đùm bọc của xã hội? Hay là trở thành một kẻ hư hỏng…
Có một phương pháp giải quyết những sự lo lắng này rất đơn giản, chính là để tư vấn bảo hiểm của chúng tôi giúp phân tích khả năng tài chính của bạn và lập quỹ giáo dục cho bé ngay từ hôm nay, bằng cách hàng năm đầu tư số tiền nhỏ vào bảo hiểm để có một quỹ giáo dục thật to và chắc chắn cho mai sau.
3. Cuộc sống hưu trí an nhàn
Xã hội ngày càng phát triển, mô hình gia đình ba thế hệ ngày càng ít đi, thay đó là những mô hình gia đình hạt nhân. Và quan niệm khi cha mẹ già sẽ sống dựa vào con cái, có con cái chăm sóc, lo toan mọi chi phí đã không còn nữa mà thay vào đó là quan niệm tự lo lắng cho bản thân khi về già, một sự độc lập về tài chính.

Trước đây, khi còn đi làm, bạn chia 1 ngày làm việc thành 3 phần: 8 giờ làm việc, 8 giờ nghỉ ngơi và 8 giờ ngủ, cuộc sống thật bận rộn! Khi về hưu, một ngày vẫn có 24 giờ nhưng bạn chỉ chia làm 2 phần 8 giờ ngủ và 16 giờ nghỉ ngơi. Như vậy, ngoài chi phí cho sinh hoạt hàng ngày, khi về hưu người ta còn cần nhiều tiền hơn nữa để sử dụng cho 16 giờ nghỉ ngơi/ ngày. Một nghịch là khi này bạn không tạo ra thu nhập nữa nhưng lại có nhu cầu tiêu tiền nhiều hơn! Vậy là phải chuẩn bị ngay từ hôm nay, ngay từ khi còn trẻ, để cho cuộc sống hưu trí mai sau an nhàn. Đồng tiền khó kiếm nhất của một người chính là những đồng tiền cực khổ kiếm được trong những năm tháng tuổi già!

Bao nhiêu tuổi thì bạn sẽ nghỉ hưu? 55 hay 60 tuổi? Có khi nào bạn nghĩ mình phải nghỉ hưu sớm hơn do không may bị rủi ro không còn sức lao động và bất đắc dĩ phải nghỉ hưu? Sự không may mắn này có thể xảy ra bất kỳ lúc nào, và khi mà không kiếm được tiền nữa thì chính là lúc chúng ta đã nghỉ hưu rồi, không phải là 55 hay 60 tuổi mà có thể bất kỳ lúc nào, có thể là 35 hay 40 tuổi…

Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chính là giải pháp tích lũy hôm nay để dành cho mai sau an toàn nhất mà ai cũng có thể chọn. Nó sẽ đảm bảo cho dù ngay sau khi tham gia bảo hiểm được 1 thời gian rất ngắn, vì rủi ro mà bạn không thể kiếm được tiền nữa thì cuộc sống mai sau cũng không có gì phải lo lắng. Còn nếu mọi chuyện tốt đẹp, đến đúng tuổi nghỉ hưu như hoạch định, bạn sẽ định kỳ nhận được khoản tiền để vui hưởng cuộc sống khi không còn làm việc nữa.

Vì vậy :
Rủi ro trong cuộc sống luôn tồn tại. Mọi người có một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới có thể không lo lắng mà toàn tâm toàn ý đầu tư vào các lĩnh vực khác

st