Breaking News

BHNT - MỘT SỐ CÁCH ỨNG PHÓ VỚI TỪ CHỐI THƯỜNG GẶP



(Cả nhà cùng share để ghi nhớ nhé.)

1. Chi phí cuộc sống ngày càng tăng cao, chúng tôi đang phải cố gắng cắt bỏ những khoản chi phí không thiết yếu.

Vâng tôi hiểu, vì một số khách hàng của tôi cũng đang xem xét lại các khoản chi tiêu của mình để cắt giảm những khoản không thật sự cần thiết vì tình hình lạm phát tăng cao như hiện nay.

Tuy nhiên, đây có phải là lý do duy nhất khiến anh/chị còn chần chừ chưa tham gia bảo hiểm không ạ?

Tôi hoàn toàn đồng ý với anh/chị là khi tình hình kinh tế khó khăn, chắc chắn những chi phí chưa thật sự cần thiết như mua sắm các trang thiết bị mới trong gia đình hay những chuyến du lịch sẽ phải tạm gác lại cho đến lúc tình hình khả quan hơn.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chi những khoản nhằm duy trì cuộc sống thường nhật của gia đình như: thực phẩm hay tiền điện nước…, đây là những chi phí cơ bản của cuộc sống. Vào những lúc kinh tế khó khăn ấy, chúng ta càng hiểu rõ giá trị của người trụ cột đối với cuộc sống gia đình. Và hơn lúc nào hết, chúng ta có thể cảm nhận được nỗi lo về tình cảnh gia đình mình nếu chắng may mất đi nguồn thu nhập này.

Chi phí bảo hiểm thực chất là những khoản tích lũy nhỏ hàng năm, nó sẽ giúp cho những người thân yêu của chúng ta có thể tiếp tục duy trì cuộc sống hiện tại cho dù một lúc nào đó chúng ta không còn cơ hội đồng hành cùng họ. Khoản trả phí bảo hiểm này sẽ đem tới cho chúng ta sự yên tâm rằng con của chúng ta sẽ có tiền để tiếp tục đi học, gia đình chúng ta có tiền để duy trì cuộc sống thường nhật. Và quan trọng hơn hết, các kế hoạch tốt đẹp của chúng ta dành cho họ vẫn có thể thành hiện thực.

Ngoài ra , khoản phí này giúp chúng ta thể hiện tình yêu thương và trách nhiệm của mình đối với những người thân, giúp chúng ta đồng hành cùng các ước mơ của họ nếu chẳng may chúng ta không thể cùng họ đi hết quãng đường đời còn lại.

Và đặc biệt hơn, gọi là chi phí nhưng thực chất đây lại là một kế hoạch tiết kiệm tiền chứ không phải tiêu tiền. Khi kết thúc chương trình này, Anh/Chị sẽ nhận lại được khoản tiền mình đã tiết kiệm để thực hiện những kế hoạch tài chính của bản thân và gia đình.

Với ý nghĩa quan trọng đó, tôi tin rằng anh/chị sẽ ra quyết định ngay bây giờ phải không ạ?

st