Breaking News

BHNT - Dành thời gian cho việc thăm hỏi khách hàng



Ai cũng biết đã là người bán hàng thì điều quan trọng nhất là phải phục vụ khách hàng hết mình. Tuy nhiên, tinh thần phục vụ của mỗi người Tư vấn bảo hiểm đều rất khác nhau. Đó là lý do dẫn đến sự hài lòng sau cùng của khách hàng cũng có rất nhiều mức độ.

Hãy lên kế hoạch chăm sóc khách hàng vào thời gian rảnh rỗi của bạn, bằng kế hoạch cụ thể, chi tiết nó sẽ giúp bạn quản lý được thời gian quý giá để thăm các khách hàng hiện hữu của mình.

Việc quay lại thăm hỏi khách hàng không những củng cố mối quan hệ của bạn với họ,
mà còn dễ dàng có thể xin hẹn trong tương lai.

Khi bạn quay trở lại thăm khách hàng của mình, ý định của bạn không chỉ là để giới thiệu một sản phẩm mới hay chỉ để xin lời giới thiệu của khách hàng, mà đơn giản chỉ là một cuộc thăm hỏi xã giao để tìm hiểu xem mọi việc đang diễn ra như thế nào với họ, họ tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà bạn phục vụ có thắc mắc gì không. Điều quan trọng hơn là, bạn có thể khẳng định được tình trạng hiện tại của khách hàng của mình.

Ai đó sẽ ngạc nhiên khi nhận ra rằng nhiều khách hàng cần nâng cấp kế hoạch tài chính của họ & còn có nhu cầu mua thêm một vài hợp đồng bảo hiểm nữa.

Bạn nhấn mạnh răng là không tới thăm họ với ý định để bán một sản phảm. Đơn giản là bạn đang muốn tìm hiểu về tình trạng sức khoẻ, tinh thần, và cuộc sống của họ và làm sao để họ cảm thấy thoải mái.

Bởi vậy khi cuốn cuốn sổ để lên kế hoạch chăm sóc khách hàng không có đủ thông tin khách hàng tiềm năng thì cũng không nên bực dọc, phiền muộn. Tại sao không dành một chút thời gian để tới thăm hỏi những khách hàng hiện hữu của bạn?

st