Breaking News

BHNT- Cho tôi cơ hội để gặp gỡ khách hàng. Chính họ là người đã giúp tôi hiểu, thêm yêu và trân trọng cuộc sống.


                                                Những người thay đổi cuộc sống tôi

Bảo hiểm nhân thọ đã cho tôi cơ hội để gặp gỡ khách hàng. Chính họ là người đã giúp tôi hiểu, thêm yêu và trân trọng cuộc sống.

Bảo hiểm nhân thọ - một cụm từ nghe vừa gần vừa xa. Gần vì khi nghe đến người ta thường nghĩ tới người dân tại các đất nước phát triển đều tham gia, xa vì người dân Việt Nam đã thực sự hiểu rõ về nó hay chưa và người dân đã nhận biết được các lợi ích mà bảo hiểm nhân thọ mang lại hay chưa.

Tôi đến với bảo hiểm nhân thọ một cách chính thống, có thể nói là vậy vì tôi là nhân viên chính thức của Công ty Bảo hiểm nhân thọ có chi nhánh tại TP Vinh, Nghệ An. Tôi làm việc tại bộ phận giao dịch bảo hiểm, công việc của tôi hàng ngày được tiếp xúc với rất nhiều khách hàng - những người đã thay cuộc sống tôi.

Những người tôi gặp hàng ngày thuộc nhiều tầng lớp, nhiều kiểu người khác nhau, nhưng đă mang lại cho tôt rất nhiều cung bậc cảm xúc trong cuộc sống. Đó là niềm vui của người phụ nữ khi đến văn phòng công ty để nhận tiền đáo hạn hợp đồng. Chị vui mừng khi nhận được số tiền bảo hiểm và khoản bảo tức tích lũy. Vậy là chỉ từ một khoản tiền nhỏ mà chị tích lũy hằng ngày, đến nay chị đă có khoản tiền lớn. Chị là một người phụ nữ rất có kế hoạch, chị đã phân chia số tiền rất cụ thể, một phần chị mua xe máy cho con trai chị vào đại học, một phần để biếu bố mẹ. Niềm vui của chị như vỡ òa khi chúng tôi thông báo cho chị về khoản bảo tức đặc biệt mà công ty chia thêm cho khách hàng. Tôi thấy ánh mắt chị lấp lánh niềm vui. Vậy là chị đã quyết định ký thêm một hợp đồng mới với công ty.

Tôi có thể thấy được nụ cười mãn nguyện và tự hào của đôi vợ chồng trẻ khi họ tham gia gói bảo hiểm để đảm bảo quyền lợi học vấn cho đứa con sắp chào đời, Tôi cũng cảm thấy vui mừng cho họ vì tôi tin chắc rằng họ đă lựa chọn đúng đắn và con họ sẽ an tâm với con đường học vấn, bởi bố mẹ của cháu đă thông minh lựa chọn bảo hiểm nhân thọ.

Tôi thấy đồng cảm sâu sắc với người đàn ông đến văn phòng để nhận số tiền bảo hiểm tử vong của vợ, khuôn mặt của anh hốc hác, phờ phạc nhưng anh vẫn nắm chặt tay chúng tôi, cảm ơn công ty. Mặc dù vợ anh đă ra đi măi mãi, nhưng anh vẫn còn chiếc phao cứu sinh, hợp đồng bảo hiểm sẽ ở lại và giúp đỡ bố con anh trong giai đoạn khó khăn này. Đôi lúc có thể không hài lòng với bản thân, tôi hơi béo, tôi không có chiếc xe đẹp như bạn bè, nhưng giờ tôi thấy mình quá may mắn vì còn có người thân yêu bên cạnh. Chính anh đã dạy tôi thêm yêu cuộc sống.

Người phụ nữ khắc khổ góp những đồng tiền lẻ đóng phí bảo hiểm để mong có cuộc sống an nhàn khi hưu trí, lắng nghe họ tâm sự về cuộc sống, về gia đình... giúp tôi hiểu hơn về giá trị của đồng tiền. Tôi đă gặp những người đàn ông sang trọng, thành đạt vẫn tự hào khi có một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và tôi hiểu rằng đằng sau vẻ chín chắn đó vẫn cần một điểm tựa yên tâm.

Cảm ơn bảo hiểm nhân thọ, đă cho tôi cơ hội gặp gỡ thật nhiều người Việt Nam, để tôi được lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, tình cảm, cách hoạch định về tương lai của họ. Những khách hàng đã giúp tôi quên đi áp lực mệt nhọc của công việc, để tôi được sống với cảm xúc của họ. Tôi được đắm chìm trong niềm vui của khách hàng, vui với niềm hạnh phúc của khách hàng, yên tâm với các kế hoạch tài chính của khách hàng, được đồng cảm chia sẻ với những nỗi đau thương mất mát của họ.

Bảo hiểm nhân thọ, cái tên thật thân thiết gần gũi với gia đình Việt, với nhiều đại lý tư vấn bảo hiểm. Đây là trường đại học đầu tiên giúp họ khởi nghiệp. Với các đồng nghiệp của tôi, bảo hiểm nhân thọ là nơi họ được đào tạo một cách bài bản. Còn đối với tôi, Bảo hiểm nhân thọ đã cho tôi cơ hội để gặp gỡ khách hàng - những người đã giúp tôi hiểu, thêm yêu và trân trọng cuộc sống.


st